ราชประชานุเคราะห์

8 ก.พ.

  สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมจะพาทุกท่านไปรู้จักกับภาพยนต์เฉิลพระเกีตริเรื่อง ราชประชานุเคราะห์ ถ้าอย่างงั้นเราไปชมกันเลยครับ

   ความรู้สึกของผมหลังการชมภาพยนต์เรื่องนี้ ผมคิดว่าภาพยนต์เรื่องสอนเราว่าควรมีความเมตตากรุณาต่อผุ็ที่มีทรัพย์สินน้อยกว่าเรามีอะไรช่วยเหลือกันได้ก็ควรช่วยเเต่พอกำลังที่เรามีเหมือนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงช่วยเหลืดเหล่าประสบนิกรชาวไทยที่เกิดปัญหาไม่ว่าจะดอัคคีภัยท่านก็ทรงช่วยเหลือเเละสร้างมูลนืธิราชประชานุเคระาห์ขึ้นหรือเเม้ว่า เรื่องร้ายๆในจังหวัดต่างๆท่านก็ทรงส่งอาหารเเละของใช้ที่จำเป็นไปช่วยทำให้ประสบนิกรชาวไทยอยู่อย่างมีความสุขจนถึงทุกวันนี้

ใส่ความเห็น

