พัดลม kashiwa

2 ก.พ.

            สวัสดีครับทุกท่านเรากลับมากันอีกเเล้วนะครับวันนี้ผมจะมารีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมีติดบ้านอย่างเเน่นอนนั้นคือ ” พัดลม ” เเต่พัดลมที่ผมจะนำมารีวิวนั้นมันเป้นพัดลมที่มีดีไซด์สวยงามเเละไม่ค่อยจะมีคนรุ้จักมาก   พัดลมชนิดนี้คือ พัดลมรุ่น kashiwa ตอตที่เเม่ผมซื้อมาผมเห้นทีเเรกผมก้งงๆว่ามันคือ อะไรเเล้วมาดุใกล้ๆมันคือ พัด ลมข้อดีก็คือ มีดีไซดืที่สวยงามเป็นที่สดุดตาเหมาะกับการตกเเต่งบ้านเเต่ในข้อดี มันก้ต้องมีข้อเสีย ข้อเสียของมันคือ มันจะไม่ค่อยเย็นมากนักอาจจะเป็นที่ไม่ชื่นชอบของคนที่ขี้ร้อน

ส่วนการใช้งานก็เหมือนพัดลมทั่วไปเลยครับ มีปุ่มเร่งความเเรงของพัดลม 3 ระดับ สามารถปรับได้ว่าจะให้มันส่าย หรืออยู่กับที่ ส่วนสำหรับราคานั้นก็ไม่เเพงมากราคาผมก้ไม่เเน่ใจมากนะคับเเต่ว่าไม่เกิน 1000 บาทหรอกครับ

เป็นยังไงกันบ้างละครับสำหรับเจ้าพัดลมตัวนี้การรีวิวของผมในครั้งนี้ผมก้ไมคิดว่าทุกท่านที่ได้รับชมจะชอบใจหรือเปล่าวนะครับเเต่ผมก็ทำอย่างเต็มความสามารถของผมเเล้วนะครับไว้คราวหน้าผมจะนำเรื่องราวในการรีวิวเเบบนี้มานำเสนออีกครับ

ใส่ความเห็น

