ผัดกระหล่ำปรีกับไก่

29 ม.ค.

                 สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนวันนี้ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับอาหารเมนูง่ายๆที่พ่อผมเป็นคนทำกับมือ นั้นคือ ผัดกระหล่ำปรีกับไก่เมนูนี้พ่อผมเป้นคนทำให้ทานเป้ยเมนูที่ผมชอบมันออกจะมีรสชาติเข็มๆนิดๆ วิธีทำก็ง่ายเเสนง่ายก่อนอื่นเราก็นำกระเทียมลงไปผัดในนำ้มันเเละตามด้วยใส่ไก้เเละก็ผักตามมา จากนั้นปรุงรสด้วยซีอิ้วขาว  เเละวอสปรุงรส เเละก็นำ้ตาลเเค่นี้ก็เรียบร้อยขอบอกว่ากินกับข้าวสวยอ่อยมากๆ นี้ก็เป็นเมนูง่ายประจำครอบครัวผมเเละไว้คราวหน้าผมจะนำเมนุดีดีมานำเสนออีก

ใส่ความเห็น

